Entries from 2019-12-25 to 1 day

ข่าวบอล เซเรียอา โรม่า จัดชุดใหญ่ยกพลบุกถิ่น ฟิออเรนติน่า

โรม่า ผลงานในลีกไร้พ่ายมาสี่เกมแล้ว เอดิน เชโก้ ยังลงทำหน้าที่สังหารประตูเจ้าบ้าน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่เกมที่แล้วทำแสบใส่ทีมหัวตารางมาแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ …

ข่าวบอล อิตาลี ยูเวนตุส จัดทัพชุดใหญ่ส่งโด้บุกถิ่น ลาซามพ์

ซามพ์โดเรีย แม้จะเพิ่งคว้าชัยเหนือเจนัวในเกมล่าสุด แต่กระนั้นแมตช์นี้ต้องเจอศึกหนักรับ ยูเวนตุส ที่มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาดิน ที่พร้อมนำทัพบุกขยี้เจ้าถิ่น ซามพ์โดเรีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม…

3 นักเตะดาวรุ่ง ทัพหงส์แดง บินตรงลุยล่าแชมป์สโมสร

ควีวิน เคลเลเฮอร์, คี-ยาน่า ฮูเฟอร์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน แบร์ก 3 นักเตะดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ออกเดินทางตามไปสมทบทีม "หงส์แดง" ทัพใหญ่ ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ แล้ว ดาวรุ่งทั้ง 3 ราย เพิ่งเสร็จภารกิจช่วย ลิ…

ลีรอย ซาเน่ รอไม่ไหว จ่อถึงเวลาย้ายซบทัพ บาเยิร์น มิวนิค

รายงานจาก บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงเดือนมกราคมนี…

มินามิโนะ เข้าตรวจร่างกาย เตรียมพร้อมย้ายซบทัพ หงส์แดง

ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้ พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ก่อนเปิดตัวย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม ปีหน…

สื่อข่าวอังกฤษ ยืนยัน มิเกล อาร์เตต้า ตกลงใจคุมทัพ อาร์เซน่อล เรียบร้อย

รายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการ…

ปีทอง เจดอน ซานโช่ ทำลายสถิติ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในรอบ 51 ปี 

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้แตะหลัก 22 ลูก ด้วยอายุน้อยที่สุด จากวัยเพียง 19 ปี กับอีก 267 วัน หลังจากที่เขาทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซิกนัล อิดูน…

นายหน้า ยัน โรนัลโด้ ส่ออาจจะแขวนสตั๊ดกับทัพ ยูเวนตุส แล้ว

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนอาจจะปิดฉากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับที่ "เบียงโคเนรี่" ไปเลยก็ได้ โดยก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ย้าย…

มาร์ค ซีเนียร์ อดีตโค้ชชุดเยาวชนปีศาจแดง ยัน กรีนวู้ด เคยยิงทลาย 16 ลูกเกมเดียว

มาร์ค ซีเนียร์ อดีตโค้ชศูนย์พัฒนาเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเปิดเผยเมื่อราว 2 เดือนก่อนว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" เคยซัดคนเดียว 16 ลูกในนัดประเดิมสนาม ในตอนที่ กรีนวู้ด ยังมี…